Đặc điểm kỹ thuật của tem điện tử chống hàng giả SMS

Có mấy loại tem chống hàng giả trên thị trường hiện nay 2

Tem điện tử chống hàng giả SMS được sử dụng khá phổ biến hiện nay và phát huy tác dụng trong việc chống hàng giả, hàng nhái. Vậy loại tem này được làm từ chất liệu gì, có những đặc điểm gì độc đáo và những ưu điểm mà nó mang lại là gì?

Cấu tạo của tem điện tử chống hàng giả SMS

Bài chi tiết: Tem điện tử SMS là gì? / Tìm hiểu về tem chống giản SMS

Tem chống hàng giả SMS còn gọi là tem điện tử SMS hay tem chống giả kỹ thuật số, là loại tem chống hàng giả áp dụng công nghệ số hóa và hệ thống tin nhắn SMS hiện đại.

Tem chống hàng giả SMS được in trên chất liệu giấy decal vỡ, decal thường hoặc là màng Hologram. Tem có thể chịu được nhiệt độ từ -35ºC – 50ºC với độ ẩm từ 5% – 95% mà không thay đổi kết cấu và màu sắc.

Đặc điểm kỹ thuật của tem điện tử chống hàng giả SMS

Loại tem này được thiết kế gồm 03 phần chính

  • Mã an ninh: là mã số bí mật có từ 8 – 14 ký tự gồm cả số và chữ được phủ lớp tráng bạc.
  • Hướng dẫn người tiêu dùng cách soạn tin nhắn theo cú pháp để truy xuất sản phẩm.
  • Thông tin doanh nghiệp: gồm logo doanh nghiệp hoặc tên công ty đã được đăng ký và số điện thoại hỗ trợ.

Trên mỗi con tem điện tử chống hàng giả SMS, sẽ có một mã số bí mật có từ 8 – 14 ký tự gồm cả số và chữ được phủ lớp tráng bạc tương tự như các loại thẻ cào điện thoại hiện nay. Mỗi mã số này đã được nhà cung cấp tem mã hóa, thiết lập trên hệ thống và đồng bộ với tổng đài nhắn tin.

Mỗi mã số này là một dãy số an ninh duy nhất và tuyệt đối không giống nhau, nên chúng không trùng lặp với bất cứ con tem trên sản phẩm khác. Do vậy sau khi người mua hàng cào ra lấy mã số nhắn tin đến tổng đài để truy xuất nguồn gốc, tem này sẽ không thể sử dụng được nữa.

Do vậy tem chống hàng giả SMS là loại tem chỉ có thể được sử dụng cho 1 lần duy nhất, có tính bảo mật cao và rất khó có thể làm giả hay làm nhái. Giúp khách hàng có thể kiểm tra nhanh xuất xứ hàng hóa chính xác, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý kho hàng và sức tiêu thụ của hàng hóa.

Đặt mua tem tem điện tử chống hàng giả SMS tại Win

Với việc xuất hiện tràn lan các loại hàng hóa kém chất lượng, hàng hóa trôi nổi khiến nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng trầm trọng và khách hàng thì dở khóc dở cười mỗi khi mua hàng. Vì thế việc sử dụng tem chống hàng giả đã giúp ích rất nhiều trong việc giải quyết vấn nạn này.

Tem điện tử chống hàng giả SMS đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chống tình trạng làm hàng giả hàng nhái. Việc quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải tìm kiếm được địa chỉ cung cấp tem uy tín và chất lượng. Công ty Cổ phần kinh doanh thương mại dịch vụ WIN là một trong những đơn vị đang góp phần quan trọng giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hiện nay.

WIN hiện đang cung cấp nhiều loại tem khác nhau được sản xuất từ nhiều chất liệu; đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và sắc màu. Nhằm giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm được những loại tem phù hợp với những dòng sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất và kinh doanh.

Ngoài tem chống hàng giả SMS, quý doanh nghiệp còn có thể đặt mua các loại tem khác như: Tem chống hàng giả công nghệ 4.0; Tem niêm phong; Tem chống hàng giả Hologram; Tem truy xuất nguồn gốc QR Code; Tem chống hàng giả Hologram 3DF; Tem truy xuất nguồn gốc QR Code kép; tem chống hàng giả đơn công nghệ nước, nhiệt, phát sáng; tem chống hàng giả hologram đa công nghệ kết hợp 2/3DKC 2 chiều, 3 chiều…

Các loại tem chống hàng giả tại WIN đều đảm bảo chất lượng với chất liệu tốt, độ an toàn cao, thông tin chính xác. Hỗ trợ người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất.

WIN có chính sách bán hàng chuyên nghiệp và hậu mãi tốt, giá thành hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng mua hàng số lượng lớn. Ngoài ra, WIN cũng thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Rate this post

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*